Thursday, September 15, 2016

AC/DC Live at Madison Square Garden 14 September 2016


Live Wire!


Finally we made it to the US and got to see AC/DC at Madison Square Garden for the first time. Amazing venue, amazing sound, amazing performance (especially Angus). The band seemed to play better than in Europe. Live wire was just a gem. Probably our favorite song in the set after If You Want Blood. Axl did a pretty good job as "guest singer", plain and simple... More photos and videos coming soon.



9 comments:

  1. I like to this type music.
    I like listen to music. All music make me happy : )
    And I see Rockstar have a this shoes
    goldenslot
    gclub
    goldenslot

    ReplyDelete
  2. This person is an artist that many people like that many people like his music very much. I like to watch his music on YouTube. บุคคลที่โลกจดจำ

    ReplyDelete
  3. เลเซอร์หน้าใส เป็นอีกหนึ่งของใหม่ทางความสวยสดงดงามที่ช่วยฟื้นฟูผิวหนังที่แห้งหยาบ บริเวณใบหน้าหมองคล้ำให้กลับมาผ่องใสมองกระปรี้กระเปร่า ผ่องแผ้วภายในช่วงเวลาอันเร็วทันใจ นับว่าเป็นทางลัดความสวยสดงดงามที่กำลังเป็นที่นิยมสูง ช่วยปรนนิบัติวัตถากผิวให้ขาวกระจ่างขาวสวยใส จากการลดลางเลือนริ้วรอยจุดด่างดำได้อย่างมีคุณภาพ

    เลเซอร์หน้าใส
    เลเซอร์ลดริ้วรอย
    เลเซอร์รอยสิว

    ReplyDelete
  4. เดี๋ยวนี้ในประเทศไทยมีบริษัทรถยนต์เช่ามากมายก่ายกองที่ให้บริการเช่ารถยนต์กับนักเดินทาง โดยยิ่งไปกว่านั้นในจังหวัดท่องเที่ยวใหญ่ๆในภาคต่างๆต่างก็มีสาขาของบริษัทแม่ที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งรถยนต์เช่านั้นมีเยอะแยะหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นการปลดปล่อยให้เช่าตามสถานที่ต่างๆอาทิเช่น ท่าอากาศยานนานาประเทศ ในเมือง หรือตามสถานที่สำหรับท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นสมุทร อุทยานแห่งชาติ หรือเทือกเขาผู้เช่าสามารถเลือกลักษณของรถยนต์ได้ตามความอยากรวมทั้งทักษะสำหรับการใช้งานส่วนตัว
    ในการแยกประเภทรถเช่าให้กว้างๆบางทีอาจแบ่งการเช่าออกเป็นสอบแบบเป็น รถเช่าแบบขับเองหรือแบบมีผู้ขับดี ลองมองกันเลยดีกว่าว่าสองอย่างนี้มีจุดเด่นจุดอ่อนแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

    บริษัทรถเช่า
    รถเช่าสุวรรณภูมิ
    รถเช่าระหว่างซ่อม
    รถเช่าไม่ใช้บัตรเครดิต
    เช่ารถเก๋ง
    รถรับส่งสนามบิน


    ReplyDelete
  5. very nice blogs!!! i have to learning for lot of information for this blogs.
    joker123

    ReplyDelete
  6. Let me know if you need more help. Do share the post with your friends. Thanks!bk8

    ReplyDelete
  7. รถเช่าดอนเมือง กรุงเทพฯ (เช่ารถกระบะ, เช่ารถสี่ล้อใหญ่)
    วินปิคอัพ ศูนย์รวมรถกระบะให้เช่า/รถสี่ล้อใหญ่ให้เช่า สำหรับใช้ดำเนินธุรกิจขนส่งสินค้าทั่วไป/สินค้าแช่เย็น โดยมีรถเช่าหลากหลายแบบ อาทิเช่น รถกระบะหลังคาสูงตู้ทึบ, รถกระบะคอกเหล็ก, รถกระบะแครี่บอย, รถกระบะห้องเย็น, รถ4ล้อใหญ่ตู้ทึบ, รถ4ล้อใหญ่ห้องเย็น ฯลฯ
    เช่ารถกระบะขนของขับเองพร้อมประกันภัยรถยนต์ รถเช่ารายวัน, รายเดือน, รายปี
    สนใจติดต่อ เช่ารถกระบะ, เช่ารถสี่ล้อใหญ่ บริษัทวินปิคอัพ
    รายละเอียดเพิ่มเติม
    รถกระบะให้เช่า, เช่ารถกระบะ, เช่ารถห้องเย็น, รถห้องเย็นให้เช่า

    รถรับจ้างกรุงเทพ-รถขนของทั่วประเทศไทย
    บริษัทวินปิคอัพ ชำนาญงานโลจิสติกส์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย ซึ่งทีมงานของเราดำเนินงานรถรับจ้างขนของมานานหลายสิบปี และเป็นศูนย์รวมทีมงานมืออาชีพในด้านรถขนของ
    ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องขนย้ายสิ่งของ, ทำงานร่วมกันเป็นทีม และบริษัทสนับสนุนในเรื่องนโยบายที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของพนักงานให้มีความเข้าใจในงานขนย้ายสิ่งของและส่งเสริมให้พนักงานของเราเป็นพนักงานที่เข้าสู่สุดยอดงานรถรับจ้างพร้อมคนยกของมืออาชีพ
    รับจ้างขนย้าย ย้ายบ้าน, หอพัก, คอนโด, โกดังสินค้า, สำนักงาน, ส่งสินค้าทั่วไป, ส่งสินค้าแช่เย็น ฯลฯ บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง ทั่วกรุงเทพและทั่วไทย
    สนใจติดต่อ รถรับจ้าง, รถขนของ บริษัทวินปิคอัพ
    เบอร์โทรศัพท์: 0896106900
    ID-LINE: @win1
    Website: รถรับจ้าง. รถห้องเย็นขนของ

    ReplyDelete